Đóng ghế sofa phòng khách tại Hải Phòng

Trung tâm nội thất sofa Trường An 

Chuyên tư vấn đóng mới 

ghế sofa salon phòng khách giá tốt

 tại Hải Phòng & khu vực miền Bắc


L/h tư vấn : 091 893 2688 - Mr Quân
                    0399 499 111 - Mr Quyền

     ➤ Trải qua một thời gian dài hình thành và phát triển, đến nay Nội Thất Trường An đã trở thành một trong những thương hiệu nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi không ngừng nỗ lực hiện thực hóa mong muốn tự sản xuất được những sản phẩm nội thất chất lượng, đẳng cấp nhất đến với khách hàng. 
                
     ➤ Và một trong những nổ lực lớn nhất để hiện thực hóa mong muốn đó chính là việc Trường An đã đặt sự quan tâm hàng đầu để đầu tư vào xưởng sản xuất với quy mô rộng lớn, máy móc trang thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân trẻ, năng động, nhiệt huyết và có trình độ tay nghề cao.



     ➤ Với sức chứa lớn, kho nguyên vật liệu của Trường An bao gồm đầy đủ các loại vật tư được nhập khẩu từ các đơn vị uy tín của các nước như Malaisia, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc... đảm bảo về yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm cũng như an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng.

  
   ➤ Quy trình giám sát chất lượng sản phẩm chặt chẽ, khắt khe đảm bảo mọi sản phẩm khi xuất xưởng đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng cũng như mẫu mã.


   ➤ Với những thế mạnh về sản xuất Sofa , Nội Thất Trường An sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho mọi khách hàng

Related Posts

Đóng ghế sofa phòng khách tại Hải Phòng
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.